Lag Dagsins

Fyrir þá sem vita það ekki þá hef ég verið að vinna verkefni fyrir tónlistarveituna Amie Street. Frekari kynning á því kemur síðar. En ég ætla að reyna kynna efnið sem er hægt að finna á síðunni undir heitinu lag dagsins.

Fyrsta lagið sem ég kynni til leiks heitir A Serpents Promise og er með hljómsveitinni Shima. Hljómsveitin er alíslensk kemur af höfuðborgarsvæðinu, hún gaf út plötuna ...And For A Moment All Fell Silent. Ég hef séð hljómsveitina tvisvar sinnum á sviði og fannst ekkert sértaklega mikið til hennar koma. Efnið sem hún hefur verið að kynna á Amie Street er fínt. Þetta lag er reyndar algjörlega sér á báti sem lang besta lagið hjá þeirra. Þetta lag minnir mig á tónlist Tool og Nine Inchs Nail. Það er hægt að kaupa þetta lag frítt á Amie Street, en það eru bara örfáir sem fá svo gott tilboð, því verið á laginu er háð eftirspurn. Fyrstir koma og fyrstir fá gott verð.

Endilega tékkið á þessu.

3747_page


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband