Hellingur af noskri tónlist á Amie Street

Ég er sammála að frelsi í netviðskiptum sé trygging fyrir frjálsri samkeppni og þarf leiðandi komi neytendum best. Sem sérstakur áhugamaður um nákvæmlega þetta mál þá hef ég verið að aðstoða lítið fyrirtæki í New York sem heitir Amie Street. En þar geta hvaða tónlistarmenn sem er selt tónlistina sína sjálfir til þeirra sem þeir vilja. Það sem ætti að hrífa Þórlind en meira er að verðið á tónlistinni fer eftir eftirspurn. Því er líklegt að hann nái að kaupa mun meira af noskri tónlist á Amie Street en á Itunes fyrir sama pening.

Í síðustu viku þá heillaðist ég gjörsamlega af fyrirbæri sem heitir Jaman og svipar til Amie Street en sér hæfir sig í kvikmyndum. Ég er búin að horfa á helling af frábærum kvikmyndum þar inn á. Ég hvet Íslenska kvikmyndagerða menn að nýta sér þessa tækni og selja kvikmyndirnar sínar þarna inn á þessum frábæra vettvangi.

Vegna áhuga Þórlinds þá, ætla ég að bjóða upp á sérstaka SUS daga á Amie Street. Ég ælta því að gefa Susurum og öðrum 2$ til að kaupa norska tónlist. Skrifið orðið Iceland í promotion code. 


mbl.is Vill geta keypt norsk dægurlög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband