Blog, ó blog

Jæja Jæja.. þá er ég byrjaður að blogga aftur.. Ég held að ég hafi verið fyrsti bloggarinn sem lent í lögreglu rannsókn vegna bloggs.. Ég nenni ekki að fara tíunda ástæðurnar fyrir þessari rannsókn hér og nú.. Ef einhverjir eru forvitnir þá skal ég svara hverjum og einum í gegnum e-mail. Ég lofa að virða lög og reglur að þessu sinni..Reyndar hef ég stundum skrifað pistla inn á myspace síðuna mína og einnig hef ég notað spjallsvæði og minnsirkus.is til þess að koma hugleiðingum mínum á framfæri.. Reyndar verð ég að viðurkenna að ég hef hingað til ekki lesið blog fyrr en ég kynntist þessum vef eða þessu vefsamfélagsformi.. Sem er mjög vel heppnað þó að kúltúrinn hérna sé oft á tíðum ansi fyndin..Ég held að þetta hljóti að teljast vera týpísk fyrsta færsla fyrir blog eins og þetta..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð

Sæll, þú átt örugglega eftir að hrista upp í þessu...

Davíð, 17.1.2007 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband