The National á Amie Street (prufa)

Þetta er pínu tilraun hjá mér en ég er að vinna að pínu verkefni með Amie Street og Útón. Amie Street var að koma með fram með nýtt Widget. Ég veit ekkert hvað Widget er á Íslensku, en þeir sem kaupa og selja tónlist í gegnum Amie Street geta sett upp hjá sér svona Widget til þess að selja tónlist og spila á netsíðum.

Þetta sem ég birti núna er þröng skífa sem hljómsveitin the National gaf út rétt áður en þeir gáfu út plötuna Aligator.  Mér ekki kunnugt að hún hafi verið seld hér á landi, fyrr en tja núna.

Þeir sem hafa áhuga á prufa Amie Street geta skráð sig inn skrifað inn iceland þar sem stendur promotion code


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband